Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Top 3 máy rửa xe mini Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa khiến các phương tiện cá nhân luôn phải chịu một lượng bụi bẩn lớn. Do đó nhu cầu phun rửa xe ngày càng gia tăng. Nổi lên trên thị trường máy rửa xe (Xem tại đây: https://yenphat.vn/may-rua-xe.html) với nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với đông đảo nhu cầu của người tiêu dùng, máy rửa xe mini Trung Quốc hiện đang là thương hiệu được nhiều người chú ý đến. 

Bài dưới dưới đây sẽ cung cấp top 3 model máy rửa xe mini Trung Quốc tốt nhất hiện nay cho bạn.

Đặc điểm của máy rửa xe mini Trung Quốc

Ưu điểm của máy rửa xe mini Trung Quốc

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa xe Trung Quốc là tính tiện dụng cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, hình dáng chắc chắn, chuyên nghiệp, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng khả năng làm việc của máy rửa xe mini này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ để phun xịt xe chuyên nghiệp, loại máy rửa xe này mà còn có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như phun xịt sân vườn, đánh bay bụi bẩn tại các garage, xí nghiệp và lớp rong rêu bám dính trên tường nhà hiệu quả. 



Top 3 máy rửa xe mini 


Nhược điểm của máy rửa xe mini Trung Quốc

Máy rửa xe mini Trung Quốc dù có giá thành rẻ nhưng lại khiến người tiêu dùng khá lo lắng về khả năng kiểm chứng chất lượng của dòng sản phẩm này. Hơn nữa, chất lượng cũng như độ bền của các phụ kiện máy rửa xe đi kèm không tốt cũng khiến cho máy rửa xe mini gia đình này bị trừ điểm.

Top 3 máy rửa xe mini Trung Quốc hot nhất hiện nay

Máy rửa xe V-JET VJ 120 Trung Quốc 

Với khả năng tự hút nước ngay tại xô chậu, Máy rửa xe V-JET VJ 120 là model được người tiêu dùng tìm kiếm rất nhất trên thị trường hiện nay. Model này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hệ thống tay quai cầm chắc chắn, bánh xe linh hoạt nên người dùng có thể di chuyển tùy thích. Máy hoạt động với áp lực phun rửa đạt 130 bar nên cho khả năng đánh bay bụi bẩn trên xe nhanh chóng, dễ dàng.

Dòng máy bơm rửa HL30

Là sản phẩm được thiết kế với đầu máy nằm ngang do sử dụng motor từ để chạy máy nên đảm bảo khả năng vận hành ổn định lâu dài và làm việc bền bỉ trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Bởi thế không chỉ riêng các gia đình tìm kiếm dòng máy bơm rửa HL30 mà các tiệm rửa xe quy mô vừa và nhỏ cũng tin dùng sản phẩm này.

Dòng máy bơm rửa HL 50

HL 50 là sự nâng cấp về khả năng làm việc và hiệu quả hoạt động tốt hơn dòng máy bơm rửa HL30. Nếu máy bơm rửa HL30 hoạt động với công suất trung bình 2HP và cho năng suất rửa đạt dưới 25 xe/ ngày thì Dòng máy bơm rửa HL 50 với công suất 3 HP, áp lực nước đạt từ 10 – 40bar cho hiệu quả rửa đạt tới con số 30 – 45 xe máy/ ngày.

Thương hiệu máy rửa xe Trung Quốc luôn mang đến cho người dùng sự tiện lợi. Sản phẩm này sẽ hoạt động đúng hiệu quả khi bạn mua được sản phẩm chính hãng.

Mọi thắc mắc về vấn đề này vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Bài viết tham khảo: Model máy rửa xe tốt nhất hiện nay: http://hcrap-ltd.com/diem-danh-nhung-model-may-rua-xe-motor-tu-tot-nhat-hien-nay/

1 nhận xét:

  1. Không chỉ máy rửa xe mà rất nhiều loại máy móc của Trung Quốc đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt là các dòng máy rửa xe gia đình công suất nhỏ, áp lực vừa phải. Gía thành rẻ, nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện, an toàn

    Trả lờiXóa