Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Máy nén khí động cơ tiêu chuẩn IE3 là gì? Một số ưu điểm vượt trội

Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ ứng dụng mà các dòng máy bơm khí nén mới ra đời cũng được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt mới. Trong đó phải kể đến như dòng máy nén khí động cơ tiêu chuẩn IE3, được nhiều người ưa chuộng và thay thế dần cho các dòng máy nén động cơ IE1, IE2.
Vậy dòng máy bơm khí nén động cơ tiêu chuẩn IE3 là gì? Chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Câu  trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.
Máy nén khí sử dụng tiêu chuẩn IE3
Máy nén khí chuẩn IE3

Như thế nào được gọi là máy nén khí động cơ IE3?

Cũng giống như những dòng máy bơm khí nén khác, máy bơm khí nén động cơ tiêu chuẩn IE3 có chức năng chính là hút không khí từ bên ngoài môi trường và dự trữ trong một bình hơi, dẫn tới áp suất trong bình là rất lớn. Từ bình chứa khí, khí nén sẽ được phân phối và cung cấp đến các dụng cụ, thiết bị dùng khí khác để hoạt động ổn định và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất ở dòng máy nén động cơ tiêu chuẩn IE3 này so với các dòng máy nén thông thường khác là máy được trang bị hay sử dụng động cơ IE3 (Premium Efficiency). Đây được xem là dòng động cơ đạt tiêu chuẩn cao nhất về khả năng tiết kiệm điện năng do Ủy ban kỹ thuật quốc (IEC) ban hành.

Những ưu thế vượt trội khi dùng máy nén động cơ IE3

Từ định nghĩa trên cho thấy được ưu thế lớn nhất khi người dùng lựa chọn và sử dụng dòng máy nén khí động cơ IE3 này là giúp giải quyết triệt để vấn đề về chi phí năng lượng. Từ đó, chi phí sản xuất cũng được giảm thiểu đáng kể cho các doanh nghiệp hiện nay. Bởi như đã nói, IE3 là công nghệ động cơ giúp tiết kiệm điện năng đạt tiêu chuẩn cao nhất; trong khi đó, chi phí tiền điện luôn chiếm một phần không nhỏ trong tổng chi phí sản xuất của các doanh nghiệp. Và dựa trên thực tiễn cho thấy, nếu sử dụng dòng máy nén động cơ IE3 sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 15% so với các dòng máy nén khí đời cũ. Theo đó, nếu cứ 8000 giờ trong 1 năm sản xuất, giá thành của 1KWH = 0.12 USD thì máy nén động cơ IE3 sẽ tiết kiệm được 37 KW tương đương với 65 triệu/năm. Đây quả là con số không thể làm hài lòng người dùng được hơn.
Chưa hết, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, công nghệ động cơ này còn là giải pháp giúp giảm thiểu khí thải CO2 ra môi trường. Nhờ đó, giúp đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động của doanh nghiệp nói riêng và giúp bảo vệ tầng khí quyển của nhân loại nói chung, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế đề ra về việc bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, dòng máy bơm khí nén động cơ tiêu chuẩn IE3 còn sở hữu ưu điểm vượt trội về tuổi thọ sử dụng cao, khả năng hoạt động bền bỉ, dài lâu. Đó là thành quả đến từ việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và ứng dụng khoa học kỹ thuật tiến bộ nhất đến từ dòng động cơ mới này. Vì thế, sử dụng máy nén động cơ IE3 sẽ giúp người dùng tiết kiệm lớn chi phí đầu tư về lâu dài sau này, từ đó giúp bạn luôn tập trung phát triển lĩnh vực sản xuất, đem lại nguồn thu nhập kinh tế lớn.
Có thể thấy, khả năng tiết kiệm điện năng, chi phí sản xuất, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường là những ưu điểm vượt trội đến từ dòng máy bơm khí nén sử dụng động cơ IE3. Và để biết được thương hiệu nào đang trang bị dòng động cơ tiết kiệm này, quý khách xin vui lòng liên hệ với công ty điện máy Yên Phát để được tư vấn chính xác, miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét