Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Có nên dùng máy bơm rửa xe Nhật bãi không?

Rất nhiều người tiêu dùng cá nhân đến chủ cửa hàng muốn mua thiết bị rửa xe để phục vụ tẩy rửa tại nhà. Nhưng không phải ai cũng có tiềm lực tài chính và nhu cầu mua mới. Chính vì vậy mà họ băn khoăn có nên mua máy bơm rửa xe Nhật bãi không?

Thực trạng máy rửa áp lực cao thanh lý và một số gợi ý cho khách hàng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam không quá khó khăn để tìm kiếm một thiết bị phun rửa cũ. Chắc chắn là chúng phải mang lại những lợi ích nhất định, thì người dùng mới chấp nhận lựa chọn hàng đã qua sử dụng.
Nhìn chung các máy móc được sản xuất tại Nhật Bản, đều mang tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Cứ nhắc đến hàng Nhật là người dùng đã phần nào có sự an tâm, kể cả là máy móc thanh lý. Chính vì vậy mà đó là một ưu điểm lớn của máy cao áp Nhật Bãi.
Máy rửa xe Nhật Bãi
Với những người đã am hiểu về máy bơm rửa xe, thì họ biết được đâu là sản phẩm còn tốt. Do đó người mua sẽ đánh giá và kiểm chứng được giá trị sử dụng còn lại đến đâu.
Ngoài ra có những đơn vị họ muốn nâng cấp bằng việc thay mới hoặc dùng sản phẩm chưa lâu, nhưng thấy không còn phù hợp nên bán thanh lý. Khi đó máy phun cao áp Nhật đó vẫn còn khá mới, nên chúng vẫn có khả năng hoạt động tốt.
Nói chung là việc mua hàng đã qua sử dụng cũng còn tùy thuộc khá nhiều vào sự may mắn của chúng ta. Thực tế là có rất nhiều trường hợp người mua đã kiểm tra và tìm hiểu, nhưng vẫn bị dính phải hàng kém chất lượng.
Do vậy mà khách hàng không nên phụ thuộc quá nhiều vào giá thành để nhìn nhận. Chúng ta phải có cách nhìn khách quan dựa vào những cơ sở, căn cứ rõ ràng. Để tránh mua phải sản phẩm có áp lực nước đầu ra thấp, dễ hỏng hóc, thì việc người dùng cẩn thận là cực kỳ cần thiết.

Thông tin một số sản phẩm máy bơm cao áp cũ trên thị trường

Máy rửa xe Nhật bãi Arimitsu 709

Sản phẩm này nằm trong top đầu một trong những thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Arimitsu 709 là model máy xịt rửa công suất siêu khủng đạt 10HP, nên máy có độ lớn hơn hẳn một số dòng tầm trung. Đầu xịt áp lực của chúng siêu mạnh lên tới 90 bar. Với áp lực này phù hợp để làm sạch gầm xe và những xe ô tô tải hoặc vệ sinh chuồng trại chăn nuôi trong gia đình.
Dòng máy này khi bán tại Nhật có giá cực kỳ đắt. Nhưng khi về tới Việt Nam, do tình trạng hàng đã qua sử dụng nên sẽ rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà rất nhiều nhà đầu tư đã săn lùng, để có thể mua được sản phẩm chính hãng và tiết kiệm chi phí.

Máy rửa xe cũ Nhật Arimitsu 508


Bản chất của các bộ máy xịt áp lực cao sử dụng motor cực khỏe và đầu xịt được chạy bằng piston sứ.
Công suất của chúng đạt 5HP hoàn toàn làm sạch được các vị trí người dùng mong muốn.
Arimitsu 508 có cả nắp che phần trên không cho các vật cứng có thể va chạm với mô tơ và đầu xịt. Phần vỏ bọc tránh bị hiện tượng móp méo vỡ hay biến dạng khi tác động bên ngoài.
Có thể nói rằng những dòng máy này dù đã được thanh lý đều vẫn còn khá tốt, một khi chúng ta mua được sản phẩm chính hãng.
Ngoài ra khách hàng có thể mua máy rửa xe mới với giá thành rẻ, chất lượng cao như máy rửa xe Karcher, V- Jet của điện máy Yên Phát.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng có cách đánh giá nên hay không nên mua máy bơm rửa xe Nhật bãi.

Công ty TNHH XNK TM Yên Phát

Địa chỉ: Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
( Cách Cung Điền Kinh Mỹ Đình 500m)
SĐT: 09123 70 282



1 nhận xét:

  1. máy rửa xe của Nhật bao giờ cũng được đánh giá cao. Ngoài ra hiện tại các dòng karcher, promac, lutian, huyndai,... cũng rất được trọng dụng. Bạn có thể xem báo giá mới nhất năm 2020 tại đây nhé: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-ap-luc-karcher.html

    Trả lờiXóa