Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Có nên mua máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16

Thương hiệu máy phun rửa xe Lavor luôn được coi là một trong những hãng sản xuất hàng đầu thế giới về các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp. Sản phẩm máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16 là dòng thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người dùng lựa chọn và ứng dụng rộng rãi. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, nội dung dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến người dùng.
Đặc điểm của máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16 
Thiết kế hiện đại
Máy phun rửa xe Lavor Tomcat 16 là máy rửa xe gia đình có các chi tiết được làm từ những chất liệu cao cấp, nên khả năng chống oxy hóa, gỉ sét và va đập được hạn chế tối đa. Thiết bị được thiết kế kiểu dáng đứng, màu sắc đen, vàng kết hợp hài hòa mang lại vẻ trẻ trung về mỹ quan cho người nhìn. 
Máy rửa xe áp lực cao Lavor Tomcat 16 được thiết kế hiện đại
Kích thước của thiết bị 33 x 36 x 92cm, khối lượng 8.6kg giúp người dùng dễ dàng cất giữ, và di chuyển thuận tiện, linh hoạt tới những vị trí làm việc. Hệ thống tay kéo, bánh xe lớn và chân trụ vững chắc đảm bảo khả năng di chuyển và đứng vững ở vị trí làm việc được chắc chắn. Đầu ống dẫn nước được thiết kế phía trước giúp ống dẫn không bị mắc vào máy hay những bộ phận khác.
Hiệu quả làm sạch cao
Model Lavor Tomcat 16 làm việc với công suất 1600W, áp lực nước phun ra 110bar giúp quá trình phun rửa xe trở nên mạnh mẽ và loại bỏ được các bụi bẩn trên các vị trí của xe được nhanh chóng, thuận tiện. Hệ thống dây dẫn điện chiều dài phù hợp, người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị khi đặt máy ở vị trí có khoảng cách xa.
Bình phun hóa chất được trang bị đi kèm thiết bị giúp cho khả năng làm sạch được hiệu quả hơn. Người dùng không phải tốn thời gian và chi phí sắm thêm một bình phun bọt tuyết hoặc xô chậu để chứa dung dịch hóa chất rửa xe hay phun thuốc sâu.
Nếu bạn muốn sử dụng thiết bị cho từng mục đích của mình thì dễ dàng có thể điều chỉnh súng phun dạng xoáy hoặc súng phun tia dạng quạt để thuận tiện trong công việc mà không làm tổn hại đến như lớp sơn bóng của xe hay vỡ tường, hỏng dụng cụ gia đình.
Tiết kiệm nhiên liệu
Máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16 có lưu lượng nước phun ra với áp lực nước cao, giúp cho quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng. Trong cùng một thời gian thiết bị hoạt động, so với các loại sản phẩm rửa xe thông thường khác  thì lượng nước tiêu thụ của máy rửa xe chỉ bằng 50%. Do đó, người dùng sẽ tiết kiệm được lượng nước đáng kể và hóa đơn điện hàng tháng.
Máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16 có lực phun nước lớn
Nên mua máy rửa xe Lavor Tomcat 16 hay không?
Trong các cửa hàng rửa xe hay tại gia đình có nhu cầu sử dụng thiết bị rửa xe với tần suất nhiều để phun rửa chuồng trại, tưới cây hay phun thuốc trừ sâu thì sản phẩm Lavor Tomcat 16 luôn được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.
Điểm cộng của thiết bị về giá thành sản phẩm, khi người dùng chỉ cần chi trả khoảng gần 4 triệu đồng cho model Tomcat 16. Mức giá thành của một loại máy xịt rửa xe hợp lý so với nhiều phân khúc khách hàng. 
Chắc hẳn, trước khi tham khảo giá thành và công suất hoạt động, cùng thiết kế của thiết bị rửa xe này, nhiều người đã đặt ra thắc mắc có nên mua sản phẩm rửa xe Lavor Tomcat 16 không. Vì thế, bạn cũng có thể tự giải đáp được câu hỏi của mình trước khi lựa chọn được thiết bị phù hợp cho nhu cầu của mình.
Hy vọng với những thông tin ở trên có thể giúp cho người dùng máy phun áp lực cao Lavor Tomcat 16 biết được đặc điểm về cấu tạo, thông số cơ bản của thiết bị rửa xe để áp dụng vào công việc hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét