Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Máy chà sàn mang lại ích gì cho con người khi sử dụng ?

Cuộc sống hiện đại, những thiết bị vệ sinh công nghiệp đang dần thay thế những cách vệ sinh truyền thống khác; bởi máy móc giúp con người tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực, công sức và mọi chi phí lên con số đáng kể mà hiệu quả vượt trội. Điển hình như chiếc máy chà sàn, máy chà sàn ngồi lái với vai trò và lợi ích mà thiết bị này mang lại, máy đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống. 

Để nắm rõ hơn về những điều tuyệt vời mà những chiếc máy chà sàn (hay còn gọi là máy đánh bóng sàn) mang lại cho người tiêu dùng nói chung và các doanh nghiệp, đơn vị nói riêng hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích của thiết bị công nghiệp này trong bài viết dưới đây.


Rút ngắn thời gian cho công tác vệ sinh

Nếu trước kia, việc làm sạch sàn, đánh bóng sàn hay giặt thảm…là việc tốn rất nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả đạt được lại không hề như ý muốn; thì với các máy lau lau sàn nhà xưởng như: máy chà sàn Camry, máy chà sàn HiClean, CleanTech, ChaoBao,…công tác vệ sinh sẽ hoàn toàn thay đổi. Với các tính năng nổi bật, công suất máy lớn, tốc độ bàn chà cao từ 145 vòng/phút; cho khả năng làm sạch mặt sàn tối ưu trong thời gian ngắn nhất dù bạn sử dụng máy trong công tác vệ sinh mặt sàn có diện tích rộng hoặc vừa và nhỏ. Điều này, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian dọn dẹp.

Có thể vệ sinh mọi loại sàn

Với thiết kế ưu việt máy có thể vệ sinh các loại mặt sàn đá, bê tông, gỗ, thảm trải sàn,…; có thể nhận thấy những cách vệ sinh thông thường vừa tốn thời gian, công sức mà hiệu quả công việc không cao; bên cạnh đó cũng sẽ làm trầy xước các mặt sàn bằng nhựa Vinyl hay bằng gỗ, mặt kính hoặc làm hư hại và mau xuống cấp thảm trải sàn. Thì máy chà sàn công nghiệp ra đời đã giải quyết được những điều trên. Bằng mâm gắn Pad chuyên dụng và các phụ kiện máy chà sàn kèm theo, máy làm sạch các bề mặt này một cách an toàn và nhanh chóng. Thêm vào đó, với khả năng đánh bóng bảo dưỡng mặt sàn tốt, thiết bị đảm bảo các mặt sàn của bạn sẽ bền đẹp theo thời gian. Vì vậy, chọn máy chà sàn bạn sẽ yên tâm hơn khi vệ sinh bất kể loại mặt sàn nào, vừa đảm bảo an toàn cho nội thất căn hộ, công ty… lại vừa vệ sinh hiệu quả và nhanh gọn.

Tiết kiệm chi phí đầu tư và nguồn nhân lực

Thay vì phải tốn một khoản tiền lớn thuê một lực lượng đông đảo nhân viên cọ rửa sàn, thì giờ đây bạn chỉ cần một nhân lực điều khiển máy chà sàn công nghiệp, thiết bị sẽ làm sạch sẽ tất cả các ngóc ngách trong không gian. Thêm vào đó, thiết bị mang lại hiệu quả làm việc cao nhưng không hề tiêu tốn điện năng. Như vậy, bạn chỉ cần đầu tư một lần duy nhất mà có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho mọi khoản tiền phát sinh.

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng máy chà sàn công nghiệp

Với khả năng làm sạch sàn của thiết bị này, trong quá trình vận hành máy sẽ loại bỏ tất cả bụi bám bẩn; do vậy, sẽ đảm bảo không gian trong lành, thoáng mát. Cùng với đó, các chuyên gia kĩ thuật máy chà sàn công nghiệp luôn nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm đặc biệt an toàn cho người dùng; với thiết kế ưu việt các sản phẩm khi hoạt động sẽ rất ổn định, êm ái và mức độ phát ra tiếng ồn nhỏ (dưới 77dB theo khuyến cáo của các nhà khoa học Châu Âu) không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người vận hành hay sinh hoạt của những người xung quanh. Ngoài ra, được trang bị bàn chải lớn và các phụ kiện máy chà sàn kèm theo, tùy từng mặt sàn mà máy có thể làm vệ sinh vết bẩn, lau khô nước dơ sạch sẽ nhanh chóng hạn chế rủi ro trơn trượt do mặt sàn bị ướt; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

Với những thông tin như trên, chắc chắn máy chà sàn công nghiệp sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Để mua máy chà sàn chính hãng, giá thành phù hợp hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan đến thiết bị; người tiêu dùng xin vui lòng liên hệ số hotline: 0912 370 282 – 0964 593 282 để đặt hàng và nghe tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Xem thêm Dịch vụ sửa chữa máy chà sàn tại Yên Phát: http://yenphat.vn/huong-dan-cach-sua-chua-mot-so-loi-may-cha-san-thuong-gap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét