Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp Camry BF 523

Kể từ khi ra đời, máy chà sàn công nghiệp đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay trong công tác vệ sinh công nghiệp, chà rửa bề mặt sàn ở những không gian có diện tích rộng lớn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy chà sàn khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trong đó không thể không nhắc tới sản phẩm máy chà sàn Camry BF 523 với nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật, hiệu quả đánh bóng, mài sàn vượt trội với phần tạ rời đi kèm.

Camry là thương hiệu máy chà sàn có xuất xứ từ Trung Quốc, sở hữu mức giá thành rất hợp lý, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Các sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng của Camry khá đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Trong các sản phẩm của thương hiệu này thì Camry BF 523 nổi bật không những bởi cấu tạo đặc biệt với phần tạ rời đi kèm, có thể lắp vào máy một cách linh hoạt mà còn bởi chức năng chà rửa, hỗ trợ đánh bóng, mài sàn, làm phẳng bề mặt sàn bê tông, sàn đá, sàn gạch,…và có thể dùng để vệ sinh thảm.


Tính năng của máy chà sàn Camry BF 523

Camry BF 523 là dòng máy chà sàn đơn, có chức năng cơ bản là chà rửa bề mặt sàn, với phụ kiện đi kèm là bàn chải cứng và tạ, máy có thể làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu, vết ố lâu năm trên bề mặt sàn giúp hiệu quả vệ sinh được nâng cao toàn diện, tạo khả năng làm sạch sàn vượt trội. Bên cạnh đó, tùy theo nhiệm vụ vệ sinh mà bạn có thể lắp hoặc không lắp tạ, lắp nhiều tạ hay ít tạ. Khi người tiêu dùng mua máy chà sàn Camry chính hãng sẽ được kèm theo hai tạ rời đi kèm, phần tạ này được đặt trên đầu máy nhằm tăng áp lực của bàn chà xuống mặt sàn; tăng khả năng đánh bóng, mài sàn. Với bề mặt sàn nhấp nhô, gồ ghề thì người dùng cần lắp nhiều tạ để nâng cao hiệu quả làm phẳng, mài sàn,….Khi chỉ cần chà rửa sàn thông thường thì người dùng không cần lắp tạ, máy sẽ trở thành một chiếc máy chà sàn đơn thông thường, người dùng chỉ cần lắp bàn chải cứng hoặc bàn chải mềm tùy chất liệu bề mặt sàn là đạt được hiệu quả vệ sinh tốt.

Người dùng còn có thể sử dụng máy để chà rửa thảm, nhưng lưu ý là khi dùng máy để chà thảm thì người dùng cần chú ý chỉ nên dùng bàn chải mềm để tránh gây trầy xước, hỏng thảm. Việc sử dụng phụ kiện phù hợp sẽ giúp máy làm sạch nhanh chóng, tăng tuổi thọ cho máy cũng như giảm chi phí bảo trì sàn.



Hiệu suất làm việc của máy

Máy chà sàn Camry BF 523 có công suất lớn 1800W, tốc độ vòng quay là 168 vòng/ phút; tạo khả năng làm việc với hiệu suất cao, người dùng có thể sử dụng máy để vệ sinh sàn trong nhiều giờ liên tục mà không phải lo lắng về vấn đề máy sẽ giảm hiệu quả làm việc hoặc motor máy bị nóng, cháy máy, xảy ra các sự cố hỏng hóc. Tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn đưa ra khuyến cáo cho người tiêu dùng là không nên để máy vận hành trong nhiều giờ liên tục mà sau khoảng 30-40 phút thì để máy nghỉ trong khoảng 5 phút.

Thiết kế, cấu tạo của máy

Cũng giống như các sản phẩm máy chà sàn đơn khác, Camry BF 523 có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn; dễ dàng len sâu vào các ngõ ngách, lối đi nhỏ hẹp để làm sạch bề mặt sàn. Thùng đựng hóa chất được gắn trên thân máy rất tiện dụng khi thay, đổ dung dịch chuyên dụng chà rửa, hỗ trợ đánh bóng sàn. Máy có chiều cao và kích thước không quá lớn nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy, kể cả người dùng là phụ nữ với thân hình nhỏ.

Độ bền, giá thành của máy

Máy chà sàn Camry BF 523 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các linh phụ kiện được lắp ráp chắc chắn. Thân máy được cấu thành từ chất liệu inox phủ sơn mạ, chống bong tróc cũng như chịu được tác động mạnh từ ngoại lực bên ngoài; nhờ đó có độ bền cao, ít khi xảy ra các sự cố hỏng hóc. Với những ưu điểm như vậy, người tiêu dùng thường sẽ nghĩ rằng máy có mức giá thành khá cao nhưng Camry BF 523 lại sở hữu mức giá phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng, giá khá “dễ thở” so với các loại máy khác có cùng công suất và tính năng.

Trên đây là một số đánh giá tổng quan về ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp Camry BF 523 mà người dùng có thể tham khảo để có thể có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu vệ sinh cũng như túi tiền. Để đặt mua máy chính hãng cũng như tham khảo thêm các sản phẩm máy chà sàn ngồi lái, người tiêu dùng có thể gọi điện tới số hotline 0972 882 886 hoặc 0912 370 282 – tổng đài tư vấn 24/7 sẵn sàng tư vấn miễn phí cho Quý khách hàng.

Tham khảo bài viết liên quan: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét