Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Cần chọn máy hút bụi công nghiệp có trọng lượng phù hợp

Trọng lượng thường bị người tiêu dùng xem nhẹ khi chọn máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hoặc văn phòng, nhà xưởng của đơn vị mình. Tuy nhiên, đây lại là một yếu tố vô cùng quan trọng, không chỉ phản ánh một phần về chất lượng của máy hút bụi trong nhà xưởng mà còn ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sử dụng thiết bị.

Do vậy, người dùng cần chú ý chọn mua máy có trọng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình. Sau đây là một số thông tin gợi ý mà quý khách nên tham khảo để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.

Cần chọn máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng


Vì sao cần chọn máy hút bụi công nghiệp có trọng lượng phù hợp

Hầu hết các loại máy hút bụi nhà xưởng trên thị trường hiện nay dù có công suất, kích thước và trọng lượng như thế nào thì cũng được thiết kế với bánh xe chắc chắn, linh hoạt, giúp di chuyển dễ dàng và cơ động. Cũng vì lẽ đó mà các nhà sản xuất thường chú ý thay đổi trong thiết kế sao cho máy có cấu tạo đơn giản nhất và trọng lượng không quá nặng, giúp người dùng dễ dàng mang thiết bị tới mọi vị trí để thực hiện vệ sinh. Do vậy, bạn cần quan tâm tới trọng lượng của máy khi chọn mua để tìm được sản phẩm phù hợp với không gian làm sạch, thiết kế cầu thang và tần suất hút bụi của mình. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh, giúp người dùng đỡ vất vả hơn khi thực hiện dọn dẹp nhà ở, văn phòng. Và đặc biệt là tránh được việc phải sửa chữa máy hút bụi công nghiệp.

Cách chọn mua máy hút bụi nước theo trọng lượng sản phẩm

Không gian nhỏ hẹp: với những khu vực có diện tích nhỏ, nhiều chướng ngại vật, đồ đạc và nhiều tầng lầu, cầu thang dài,… như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường mầm non,… thì người sử dụng nên chọn máy hút bụi nhà xưởng có trọng lượng nhẹ, công suất trung bình và thùng chứa nhỏ. Lý do là vì những sản phẩm nặng hơn sẽ khiến người dùng khó khăn khi hút bụi lên, xuống cầu thang hoặc nhấc máy, di chuyển qua các chướng ngại vật trong khu vực cần vệ sinh. Một số sản phẩm tiêu biểu như máy hút bụi HiClean HC 20US, máy hút bụi Supper Clean AS 15, máy hút bụi Camry BF 570,… có trọng lượng 8 – 9kg chính là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn.

Không gian rộng: đối với những không gian có diện tích lớn, ít tầng lầu, nhiều bụi bẩn và lối đi rộng rãi, ít chướng ngại vật,… như nhà xưởng, kho hàng, bến bãi tập kết,…thì người dùng có thể chọn máy hút bụi nặng hơn, dây điện dài, công suất cao và thùng chứa lớn. Với thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi và độ dài dây điện trên 10 mét, dù có trọng lượng lớn nhưng những sản phẩm này vẫn có khả năng len lỏi tới mọi vị trí trong không gian cần vệ sinh để thu gom triệt để mọi loại bụi bẩn, hóa chất, nước thải, rác vụn, mảnh kim loại,…trong thời
gian ngắn nhất mà không sợ vướng víu, chật chội. Những sản phẩm lý tưởng mà quý khách có thể cân nhắc lựa chọn là: máy hút bụi HiClean HC 903, máy hút bụi TopClean TC 80S, máy hút bụi Supper Clean SC 80,…

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây, quý khách đã biết cách chọn máy hút bụi công nghiệp có trọng lượng phù hợp với nhu cầu, điều kiện của đơn vị mình. Mọi câu hỏi cần được tư vấn chi tiết hơn về thiết bị vệ sinh công nghiệp này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 09123 70 282 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí, kịp thời.

Tham khảo các sản phẩm liên quan: Máy hút bụi đa năng giúp hút sạch bụi bẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét