Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái có chức năng chà và hút khô không?

Trong các loại máy chà sàn thì dòng máy nào vừa có chức năng chà sàn vừa có chức năng hút khô? máy chà sàn ngồi lái có chức năng chà và hút khô không? Dưới đây công ty Yên Phát sẽ giúp các bạn chọn lựa máy chà sàn có những chức năng này nhé.

Dưới đây là 2 dòng: Máy chà sàn liên hợp clepro CP3A và Máy chà sàn ngồi lái clepro C66B Đây là hai dòng máy phổ biến nhất cho công việc chà nên nhà xưởng, với bộ phận chà phía trước kết hợp với bàn hút ở phía sau hoạt động cùng một lúc nên dòng máy này có khả năng làm khô sản gần như ngay lập tức khi đẩy máy qua khu vực cần vệ sinh.

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu giải phóng sức lao động của con người trong công việc là rất quan trọng, điều này không chỉ giúp tăng năng suất lao động mà còn giúp giảm chi phí, chính vì thế dòng máy chà nền nhà xưởng có chức năng hút khô cùng một lúc là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ công ty nào.

Một yếu tố quan trọng giúp khẳng định chất lượng của dòng máy chà sàn đa năng ngoài chức năng chà và hút khô cùng một lúc, thì yếu tố khác đó chính là khả năng làm vệ sinh sạch hoàn toàn của máy. Đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, Clepro là sự sự kết hợp vượt trội giữa công nghệ hoàn hảo và thiết kế hoàn mỹ giúp máy không chỉ lau sàn hiệu quả mà còn tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn.

Máy lau sàn nhà được cung cấp vởi công ty Yên Phát với rất nhiều model có công suất và dung tích khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài máy chà sàn liên hợp còn có máy chà sàn đơn giành cho những đơn vị công ty có diện tích mặt sàn nhỏ gọn. Thương hiệu Clepro với rất nhiều dòng máy chà sàn chuyên dụng được sử dụng khá rộng rãi ở trong những văn phòng thương mại, bệnh viện, trường học, văn phòng, những tòa nhà công cộng…Clepro được nhà sản xuất trang bị thêm bánh xe, giúp việc chà sàn được linh hoạt hơn, người sử dụng cũng có thể di chuyển được dễ dàng. 

Đây là thông số kỹ thuật của 2 loại máy đang được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.


1. Thông số kỹ thuật máy chà sàn liên hợp clepro CP3A:


Máy chà sàn liên hợp CLEPRO
Model: CP3A
Điện áp: 24 V
Công suất:1200 W
Đường kính bàn chà: 415 mm
Thanh gạt nước: 755mm
Độ ồn: < 70(db)
Tốc độ vòng quay(rpm/min): 168rpm / min
Động cơ bàn chải chà: 24v/600W
Tốc độ làm sạch: 1830m2 / h
Công suất động cơ hút nước: 1000W
Dung tích bình chứa nước sạch: 31 L
Dung tích bình nước bẩn: 23 L
Ác quy: 2 x 12V
Trọng lượng: 138 kg
Tổng trọng lượng: 179 kg
Kích thước đóng gói: 1090 x 780 x 780mm

2. Thông số kỹ thuật máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B



Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO
MODEL: C66B
Nguồn điện: 12V DC*2
Công suất: 2020 W
Motor trợ lực lái: 24V 400W
Motor bàn chà: 24V -2 x 450W
Tốc độL 4.5 Km/h
Accquy: 2*12V/150Ah
Chiều dài thanh hút nước: 950 mm
Tốc độ bàn chải : 180rpm/min
Sức hút: 160 mbar
Bề rộng làm việc : 500 mm
Thùng chứa nước sạch : 80 L
Thùng chứa nước bẩn : 70 L
Hiệu quả làm việc : 2200 m2/h
Độ ồn: 59 db
Trọng lượng: 233 Kg
Tổng trọng lượng: 263.5 Kg
Kích thước :1420 ×850×1260mm
Phụ tùng: Bàn chài chà sàn, mâm gắn pad, 02 bình accquy, 01 sạc.

Một điều tốt hơn nữa đó là máy chà sàn công nghiệp Clepro hoạt động với độ ồn thấp, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bạn đừng nghĩ việc mua máy đơn giản là chỉ cần đến của hàng và nghe nhân viên tư vấn về các loại máy phù hợp là xong, hãy thử nghĩ xem nếu gặp phải những doanh nghiệp, cửa hàng thiếu đạo đức kinh doanh thì những tư vấn của nhân viên bán hàng sẽ làm bạn rất khó phân biệt được tốt xấu. Vì thế hạy chọn cho mình một công ty uy tín với đầy đủ chứng nhận kèm theo. Đó là cách tốt nhất giúp bãn có được dòng máy chà nền nhà xưởng phù hợp với chi phí thấp nhất. Quý khách có nhu cầu cần mua hàng hay muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282.

Xem thêm máy đánh bóng sàn bê tông tại đây: http://yenphat.vn/may-danh-bong-san.html

Bài viết tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét